SA TAGONG KAWALAN

ni RYAN CHARLES HERNANDO, Letran

Copyright 2005 IntraKnight

 

Doon, lumuhod at nagdasal

Hinihingi ang matagal nang inaasam

Nasaktan, nasugatan patuloy pang nahihirapan,

Takot ako, pagod na ko

San pa’ko susuot?

 

Emosyong nawala san ko mahahanap?

Sana’y ikaw na lang ang sagot sa bawat katanungan

Sana’y ikaw ang bubuo sa nabasag kong puso

Oo, ikaw, ikaw na nasa harap ko.

Sa’yo ko ba mahahanap ang nawawalang hinahanap?

 

Hindi mo ba ito alam?

Hindi mo ba ako kayang samahan

O di kaya’y tulungang lumisan

Sa mundo ng kawalan na gusto ko nang iwasan.

 

Mag-iwan ng puna

Walang puna.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

