Panitikang Pilipino

Naririto na ang blog na magtatampok sa mga bagong manunulat ng henerasyon! Ito ang Pinoy Panitikan, isang proyekto na maglalayong payamanin pa ang Panitikang Pilipino at mabuo sa bawat isipan ng mga Pilipino ang pagmamahal sa sariling pagkakakilanlan. Ito ay pinamamatnugutan ng mga piling mag-aaral ng Colegio de San Juan de Letran, Intramuros, Manila.

Mga Editor:

Harry S. Parker

Demogargon Saatbarmald

Mga Puna

  1. Yildiznet Bursa SEO nice topic, look forward to more such issues.

  2. meron po ba kayong kopya ng mga ito?
    1. KADA
    2. Ang Pinoy Nga Naman
    di ko po maalala kung sinong mga may-akda,,, salamat

  3. Ako po ay isang mag-aaral at nais ko pong malaman ang madalas

    na nobelang binabasa sa Filipino ng kahit mga pangkaraniwang tao

    (elementary level) upang aking magamit sa aking proyekto salamat

    po.


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

